10:11 AM
1
Chém Gió Với Newbie về Offer


Xin Chào các mem ofer ^^!!

Mình cũng từng là mem offer trên MMO việt nam. Bản thân mình thì không có gì gọi là Pro cả, nói chung là
cũng chỉ tập tành biết chút it. hôm nay xin chia sẻ cách cho các bạn newbie biết cách làm sao để học nhanh được offer ^^!

Ngày nay công việc offer đã không xa lạ với thế giới MMO việt nam nữa rùi. Tuy nhiên khi lướt trên các 4rum MMO trên mạng mình vẫn bắt gặp những toppic xin hướng dẫn hay nhận sư phụ offer.

Bản thân mình thấy offer cũng không khó mấy ^^!. chỉ là những công việc đăng ký, tải một phần mềm nào đó, trả lời khảo sát hay đại loại xem một video khoảng mấy phút. Cách thức thì được các mem pro OFFER làm thành video, ebooks share đầy trên mạng các bạn chỉ cần tìm hiểu một chút là biết làm ngay @@!

Cũng nói chút với các bạn mem mới là hãy chăm chỉ tìm tòi và thực hành thì tất yếu sẽ tự biết làm và kiếm được tiền từ nó. Đừng ỷ lại vào người khác hay đừng thấy làm mất một tiếng mà không được point nào thì cũng đừng nản cái gì cũng phải bỏ công sức ra làm thì mới mong có kết quả tốt được ^^!

Một lần nữa chúc các mem OFFER kiếm được nhiều tiền và phát triển thành SUP hay ADMIN một site offer nào đây!

1 nhận xét:

  1. Có thể cho số điện thoại liên lạc ko add. mình có nhóm

    ReplyDelete